Đón Đầu Xu Hướng Hội Họp Linh Hoạt Cùng Huyền Thoại Âm Thanh EPOS

EPOS, một nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm tai nghe và loa cao cấp, đã cho ra đời dòng sản phẩm loa di động SP 20 và SP 30 với thiết kế đặc biệt, âm thanh tuyệt vời và dễ dàng sử dụng dành cho nhu cầu hội nghị trực tuyến của các Chuyên gia doanh nghiệp. Dòng loa EPOS giờ đây cho phép người dùng thực hiện cuộc họp nhóm nhỏ và cá nhân trên PC /ứng dụng gọi điện thoại trong văn phòng và trường học hoặc khi đi ngoài đường.

Có một xu hướng ngày càng mở rộng là hướng đến làm việc Chuyên nghiệp linh hoạt hơn thông qua sự hợp tác nhóm và các cuộc thảo luận nhóm. Với dòng sản phẩm loa có chất lượng thiết kế cao cấp và độ lọc âm vượt trội, EPOS vừa thêm vào một hạng mục mới của giải pháp hội nghị di động trong danh mục sản phẩm toàn diện của nó, giúp nâng cao năng suất và hiệu suất của nhân viên văn phòng. Kết hợp với danh mục sản phẩm hiện tại các dòng tai nghe có dây và không dây dùng cho lĩnh vực Contact Center & Unified Communications (Trung tâm liên lạc và Truyền thông hợp nhất), đến nay chúng tôi cung cấp một bộ công cụ toàn diện cho các chuyên gia kinh doanh đáp ứng mọi nhu cầu trong công việc.

Dòng loa ngoài EPOS SP20 có thể kết nối với PC (Windows và Mac) và điện thoại di động/máy tính bảng qua giắc cắm 3.5 mm

 

Là một nhà cung cấp giải pháp tai nghe và loa cao cấp, EPOS giúp doanh nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu về môi trường truyền thông tốt hơn và linh hoạt hơn dựa trên chất lượng âm thanh tuyệt vời. Sennheiser đang dẫn đầu về chất lượng âm thanh, thiết kế thời thượng và định hướng người dùng cho tất cả các dòng sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu của thi trường.

Dẫn đầu về công nghệ âm thanh, dòng sản phẩm loa EPOS SP 30 và SP 20 được trang bị chất lượng âm thanh rõ nét, công nghệ lọc nhiễu và khử vang với chức năng thay thế cho loa và microphone tích hợp trong PC lẫn điện thoại di động nhằm đảm bảo trải nghiệm giao tiếp vượt trội cho cả người sử dụng và người nghe cuộc gọi hội nghị. Chức năng “cuộc thoại kép” của Loa ngoài Sennheiser cho phép người dùng tương tác với đầu dây bên kia tốt hơn đồng thời có thể tạm ngưng cuộc thoại một cách tự nhiên.

Giao diện thiết kế trực quan, nút điều khiển âm lượng và tắt mic rõ ràng, giúp người dùng quản lý cuộc gọi dễ dàng & “rảnh tay” dù ở bất cứ nơi đâu. Cho phép người dùng tận hưởng âm nhạc với chất lượng âm thanh chuẩn..

Tương thích với tất cả các hệ thống truyền thông hợp nhất phổ biến như Microsoft® Lync®, Microsoft® Windows® và Mac® hay Avaya, IBM và Cisco.